ลูคัส พะเควทา สถิติและประวัติการโอน

THB 1000.00
ลูคัส ปาเกต้า

ลูคัส ปาเกต้า  รายงานระบุว่า ตัวนักเตะปฏิเสธข้อกล่าวหาหลังจากเข้าไปให้ปากคำเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาแม้ว่า เอฟเอ จะสืบพบว่าผู้ได้ประโยชน์จากการพนันนี้อยู่ที่เกาะปาเกต้า ประเทศบราซิล แบบ สำหรับ คีแนน ไอแซ็ก โดนสั่งลงโทษแบนไปเมื่อไม่นานมานี้ เท่ากับว่าเจ้าตัวจะกลับมาค้าแข้งฟุตบอลได้ตอนอายุราวๆ 40 ส่วน ลูคัส ปาเกต้า ตอนนี้อายุ 26 ปีถ้าโดนโทษในแบบเดียวกันก็จะกลับมาได้ตอนอายุ 36 ปี

ปาเกต้า”มีไอคิว 10000 #paqueta #lucaspaqueta #ปาเกต้า #ลูคัสปาเกต้า #ไอคิว #ไอคิวสูง #ไหวพริบดี #เวสต์แฮม #พรีเมียร์ลีก #westham เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหาลูคัส ปาเกต้า กองกลางเวสต์แฮม ในความผิดเกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอลรวมทั้งสิ้น 4 ข้อหา โดยระบุว่า

ถือเป็นคดีความคาราคาซัง สำหรับ ลูคัส ปาเกต้า กองกลางทีมชาติบราซิลจาก เวสต์แฮม ที่มีคดีล็อกผลฟุตบอลเป็นชนักปักหลัง จากการที่เจ้าตัวจงใจโดนใบเหลืองในเกมพรีเมียร์ลีก เพื่อหวังผลในการพนัน  ทีมขุนค้อนจัดการคว้ามิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพ ด้วยสัญญา 5 ปี โดยเอาชนะคู่แข่งร่วมลีกอย่างอาร์เซนอลและนิวคาสเซิลไปได้สำเร็จ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้า ลูคัส ปาเกต้า

Quantity:
Add To Cart